Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Đảng ủy xã Kim Ngọc tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu đảng cho các đảng viên

02/07/2021 07:58 76 lượt xem

Sáng ngày 02/7, Đảng ủy xã Kim Ngọc tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu đảng cho các đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ trực thuộc Đảng ủy. Tới dự có đồng chí Nguyễn Doãn Thiện, HUV, Bí thư Đảng ủy, các đồng chí ủy viên BCH Đảng ủy xã, cán bộ công chức, cán bộ không chuyên trách xã.

Đảng ủy xã Kim Ngọc tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu đảng cho các đảng viên
Đồng chí Nguyễn Doãn Thiện, HUV, Bí thư Đảng ủy trao giấy chứng nhận và huy hiệu 50 năm tuổi đảng cho đảng viên Bùi Huy Lự

Trong số 08 đảng viên được trao tặng đợt này có 02 đồng chí được trao huy hiệu 55 năm tuổi đảng; 01 đồng chí được trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 01 đồng chí được trao huy hiệu 40 năm tuổi đảng, 04 đồng chí được trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi đảng. Đây là niềm vinh dự lớn của mỗi đảng viên, đồng thời cũng là trách nhiệm đòi hỏi mỗi đảng viên không ngừng rèn luyện, phấn đấu để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ của người đảng viên.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Doãn Thiện, HUV, Bí thư Đảng ủy, chúc mừng các đồng chí được trao tặng huy hiệu đảng. Đồng chí nhấn mạnh, trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và phát triển đất nước những đóng góp của các đồng chí đảng viên qua các thế hệ là nền tảng vững chắc cho thế hệ hôm nay, đồng thời là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo. Cùng với việc thông tin tới cán bộ, đảng viên về tình hình kinh tế - xã hội trên địa bàn, đồng chí Bí thư Đảng ủy mong muốn các đồng chí tiếp tục công hiến sức lực, trí tuệ, nêu cao vai trò trách nhiệm của người đảng viên, phát huy phẩm chất đạo đức cách mạng, tinh thần tiên phong gương mẫu, tích cực đóng góp trí tuệ và tâm huyết xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh; đấu tranh với các tư tưởng sái trai, âm mưu diễn biến hòa bình của các thế lực thù địch; là cầu nối giữa Đảng và nhân dân, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân để xây dựng, phát triển xã Kim Ngọc theo đúng mục tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã đặt ra./.

Kiên Cường

Tin khác