Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

UBND XÃ KIM NGỌC - BẮC QUANG

Xã Kim Ngọc khánh thành cầu dân sinh suối Pác Vạc, thôn Nặm Vạc

15/05/2023 15:02 34 lượt xem

Ngày 13/5/2023, tại thôn Nặm Vạc, UBND xã Kim Ngọc phối hợp với nhóm Vi Vo Hà Nam tổ chức Lê khánh thành và đưa vào sử dụng cầu dân sinh Pác Vạc nối thôn Nặm Vạc với thôn Vãng. Đến dự và chung vui với buổi lễ khánh thành có đại diện cấp ủy, chính quyền, UBMTTQ và các tổ chức chính trị xã hội xã cùng đông đảo nhân dân 2 thôn Vãng và Nặm Vạc.

Xã Kim Ngọc khánh thành cầu dân sinh suối Pác Vạc, thôn Nặm Vạc
Cắt băng khánh thành cầu Pác Vạc

Công trình cầu dân sinh bắc qua suối Pác Vạc, thôn Nặm Vạc có chiều dài 7m, rộng 2,5m với tổng kinh phí đầu tư trên 130 triệu đồng, trong đó nhóm Vô Vi Hà Nam thông qua Hội chữ thập đỏ tỉnh hỗ trợ 65 triệu đồng, Công ty khai thác vật liệu xây dựng Long Anh hỗ trợ 50% cát, sỏi, kinh phí còn lại được huy động từ nguồn xã hội hóa của địa phương.

Cầu Pác Vạc hoàn thành được đưa vào sử dụng tạo thuận lợi cho các hộ dân ở trong xóm đi lại, sản xuất, phát triển kinh tế, đặc biệt giúp các cháu học sinh an toàn đến trường trong những ngày mưa lũ.

Cũng tại buổi lễ khánh thành, nhóm Vi Vô Hà Nam và chị Hồng đã trao 130 suất quà cho 130 hộ có hoàn cảnh khó khăn tại 2 thôn Vãng và Nặm Vạc.

Kiên Cường

Tin khác