Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

THÔNG BÁO

LỄ PHÁT ĐỘNG ĐẢNG VIÊN TIÊN PHONG, GƯƠNG MẪU

05/02/2018 00:00 214 lượt xem

Ngày 02/02/2018 Đảng ủy xã Kim Ngọc tổ chức lễ phát động đảng viên tiên phong, gương mẫu thực hiện nhiệm vụ đảng viên và các phong trào thi đua yêu nước năm 2018.

            Trong những năm qua, được sự quan tâm lãnh chỉ đạo của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện Bắc Quang và sự phối kết hợp chạt chẽ giữa các ngành, BCH Đảng bộ xã, cán bộ đảng viên và nhân dân các dân tộc trong toàn xã đã luôn phát huy tinh thần đoàn kết và khắc phục những khó khăn, luôn bám sát vào chủ chương, Nghị quyết của Đảng và tình hình thực tiễn tại cơ sở, luôn tập trung giải quyết những vấn đề trọng tâm và thực hiện các nhiệm vụ chính trị, qua đó đã củng cố được niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng và nhà nước.

 

 

Đến dự với buổi lễ có 14 ban chi ủy các chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã, các đ/c đảng viên đã được trao huy hiệu đảng từ 30 - 55 năm tuổi đảng, người có uy tín trong toàn xã và cán bộ, công chức, cán bộ không chuyên trách xã.

 

Không khí tại buổi lễ

 

Buổi lễ được diễn ra trong không khí trang nghiêm và được sự hưởng ứng nhiệt tình của các đảng viên, tại buổi lễ đã tổ chức ký kết với các chi bộ về thực hiện đảng viên tiên phong, gương mẫu.

 

Ký kết giữa Đảng ủy với các chi bộ

 

 


Tin khác