Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

UBND XÃ KIM NGỌC - BẮC QUANG

Tổ đại biểu số 05 HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại xã Kim Ngọc

17/01/2024 17:00 29 lượt xem

Chiều 17/01/2024, Tổ đại biểu HĐND huyện đơn vị bầu cử số 5, do bà Nguyễn Thị Kim Chung – Trưởng Ban pháp chế HĐND huyện cùng Tổ đại biểu cấp huyện, cấp xã đã có buổi tiếp xúc với cử tri tại thôn Vãng, xã Kim Ngọc.

Tổ đại biểu số 05 HĐND huyện tiếp xúc cử tri tại xã Kim Ngọc
Toàn cảnh buổi tiếp xúc cử tri
Cử tri kiến nghị về lĩnh vực giao thông, đất trồng cây cao su tại thôn Tân Điền
Cử tri kiến nghị đất trồng cây cao su và lĩnh vực giao thông nông thôn
Tổ đại biểu số 05 HĐND huyện tặng quà cho các hộ nghèo tại thôn Vãng

 

Cử tri kiến nghị tại buổi tiếp xúc
Cử tri kiến nghị lĩnh vực nông, lâm nghiệp

Tại buổi tiếp xúc cử tri, Tổ đại biểu HĐND huyện đã báo cáo kết quả báo cáo kết quả kỳ họp thứ Mười ba HĐND huyện khóa XXI và các báo cáo về: Kết quả thực hiện các nhiệm vụ phát triển Kinh tế - Xã hội, Quốc phòng – An ninh năm 2023 của UBND; Báo cáo cáo kết quả kỳ họp thứ Chín HĐND xã khóa XXII của HĐND xã.

 Trong buổi tiếp xúc, đã có 6 lượt phát biểu gồm 14 ý kiến, kiến nghị của cử tri liên quan đến các nhóm vấn đề, đề nghị nhà nước quan tâm đầu tư xây dựng mới các công trình hạ tầng kỹ thuật, công trình thủy lợi như: đập, mương, kè chống xói lở, đầu tư lắp đạt trạm biến áp, nâng cấp đường giao thông liên thôn,  lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, lâm nghiệp; đảm bảo an ninh trật tự, đảm bảo an toàn giao thông. Các kiến nghị của cử tri đã được Tổ đại biểu HĐND huyện, lãnh đạo UBND xã trả lời những nội dung thuộc thẩm quyền. Những ý kiến, kiến nghị còn lại được Tổ đại biểu HĐND huyện tiếp thu và tập hợp để trình các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

Cũng tại buổi tiếp xúc cử tri Tổ đại biểu HĐND huyện đã trao 04 suất quà cho 4 hộ nghèo tại thôn Vãng, xã Kim Ngọc.

Kiên Cường

Tin khác