Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

UBND XÃ KIM NGỌC - BẮC QUANG

UBND xã Kim Ngọc tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua năm 2023 và phát động phong trào thi đua năm 2024

16/01/2024 10:49 15 lượt xem

Ngày 15/01/2024, UBND xã Kim Ngọc đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Thi đua – Khen thưởng năm 2023, phát động phong trào thi đua năm 2024. Dến dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Doãn Thiện, UV BCH Đảng bộ huyện, bí thư Đảng uỷ xã, các đồng chí trong Thường trực Đảng uỷ, cán bộ công chức xã Kim Ngọc, lãnh đạo các đơn vị trường học, trạm y tế, các doanh nghiệp, HTX trên địa bàn cùng đại diện các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2023.

UBND xã Kim Ngọc tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào thi đua năm 2023 và phát động phong trào thi đua năm 2024
Toàn cảnh hội nghị

Năm 2023 phát huy tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo, của Đảng ủy, UBND xã Kim Ngọc đã giành được nhiều kết quả quan trọng trên tất cả các lĩnh vực và một số chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội đã đạt khá toàn diện nổi bật như: Kết quả xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh “sáng – xanh – sạch đẹp”, xã được công nhận là đô thị loại V,  9/9 thôn hưởng ứng công tác mở rộng mặt đường 5m; Các trường học trên địa bàn giữ vững trường đạt chuẩn Quốc gia; Công tác phòng, chống dịch bệnh, các chính sách về an sinh xã hội được triển khai kịp thời và mang lại hiệu quả thiết thực cho người dân; Công tác giải quyết đơn thư, khiếu nại tố cáo của công dân đã được chú trọng; an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội được giữ vững; Công tác quốc phòng quân sự địa phương được củng cố và tăng cường.

Công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị được quan tâm thực hiện có nhiều đổi mới. Mặt trận tổ quốc và các đoàn thể chính trị tích cực nắm tình hình nhân dân, tuyên truyền cho đoàn viên, hội viên và nhân dân về công tác phòng, chống dịch bệnh, phong trào thi đua “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” Ngoài ra, các phong trào thi đua yêu nước trong năm được các cấp, ngành ở địa phương được cán bộ đảng viên và nhân dân hưởng ứng tích cực. Công tác biểu dương, khen thưởng, nêu gương điển hình tiên tiến kịp thời, góp phần động viên, cổ vũ các tập thể, cá nhân trong các phong trào thi đua. 

Sau khi nghe nội dung báo cáo phong trào thi đua, các đại biểu dự hội nghị đã phát biểu thảo luận làm rõ thêm những kết quả đạt được, những khó khăn vướng mắc và đề xuất các nhiệm vụ giải pháp để thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2024 đề ra. Tại hội nghị đã trao giấy khen của Đảng uỷ - UBND xã cho 29 tập thể, 103 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua yêu nước năm 2023.

Kết thúc hội nghị đồng chí Hoàng Văn Sứng, Chủ tịch UBND xã phát động phong trào thi đua yêu nước năm 2024 và kết giao ước thi đua với 9/9 thôn trong toàng xã.

Kiên Cường

Tin khác